Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Các phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả

Posted by cô hàng xóm on 01:32 with No comments
Sui mao ga cũng giống như các bệnh tật xã hội khác, nếu không sớm được điều trị sẽ gây những hậu quả tác hại đến chức năng của bạn nên cần sớm được khám và điều trị bệnh dứt điểm. Vậy, các cách điều trị bệnh sùi mào gà hiện nay là gì? sau đây, bác sĩ chuyên khoa bệnh tình dục của địa chỉ đa khoa Thiên Hòa sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc và nắm rõ câu hỏi trên.

Các biện pháp điều trị bệnh mồng gà

Theo các chuyên gia chuyên khoa thì hiện nay có nhiều biện pháp điều trị sùi mào gà thí dụ:

Chữa trị mồng gà bằng thuốc

Thường thì với những tình huống bệnh nhẹ rất có thể chữa trị bằng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ. Có rất nhiều loại thuốc riêng biệt có thể chữa trị mồng gà trong đó chủ yếu là các loại thuốc bôi dạng mỡ hoặc dạng gel, các loại thuốc này khi chấm trực tiếp lên các nốt sùi sẽ khô lại, teo và rụng dần đi. tuy vậy, thuốc trị sùi mào gà thường chỉ rất có thể trị được triệu chứng của bệnh mà không diệt được virus gây bệnh trong cơ thể nên chỉ một tiến trình sau đó bệnh lại trở lại lại.

Chữa trị mào gà bằng đốt điện

Ngoài điều trị nội khoa bằng thuốc, mào gà còn được điều trị bằng ngoại khoa với cách đốt điện. Cách điều trị bệnh này dựa trên ứng dụng sức nóng của các dòng điện cao tần để loại bỏ u nhú mồng gà, kéo dài tiến trình phát lại bệnh, phương pháp này cho thấy dứt điểm trị bệnh rõ ràng và nhanh chóng. tuy vậy, biện pháp này cũng tồn tại các nhược điểm như vết thương sau khi đốt sẽ lâu phục hồi, dễ để lại sẹo.




Điều trị sùi mào gà bằng laser

Bên cạnh cách đốt điện thì bệnh mào gà còn được điều trị bằng cách đốt lazer. chữa trị mào gà bằng laser có thể loại bỏ hoàn toàn những nốt sùi ở bất cứ khu vực nào trên cơ thể của bạn, ngăn chặn bệnh phát lại, tuy thế lại dễ gây viêm nhiễm ở khu vực tổn hại và cho quý ông, khi điều trị bằng cách này rất có thể gây ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh lý.

Chữa trị sùi mào gà bằng ALA-PDT

Ngoài những phương pháp ở trên thì bệnh sùi mào gà còn được chữa trị theo biện pháp ALA – PDT. So với các cách điều trị sùi mào gà đã được coi là truyền thống thì ALA-PDT đã hướng tới việc khắc phục tất cả nhược điểm và tập trung phát huy các ưu điểm trong tiến trình chữa trị bệnh.

vì vậy, với những thông tin ở trên chắc hẳn bạn đã phần nào biết được những phương pháp điều trị bệnh mào gà dứt điểm hiện nay rồi chứ? Bệnh sùi mào gà một khi biến chứng sẽ rất khó chữa trị, vì thế, nếu thấy mình có tình trạng của bệnh, bạn nên nhanh chóng đến gặp bác sĩ chuyên khoa để thăm khám và chữa trị bệnh sớm nhất rất có thể, tránh để lâu bệnh dễ dẫn tới những tác hại khó lường.

Xem thêm về cách chữa trị bệnh mồng gà bấm vào đây
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét