Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Nổi mụn đỏ ở bao quy đầu là do nguyên nhân nào

Posted by cô hàng xóm on 00:55 with No comments
Nhiều nam giới gặp phải hiện tượng mọc mụn đỏ ở bao quy đầu thường hay vấn đề không biết nguồn gốc nào gây ra tình trạng nạy. Vậy, để biết nổi mụn đỏ ở bao dương vật là vì sao? Bạn hãy theo dõi những thông tin được cho hay trong bài viết ngay sau đây.

Nổi mụn đỏ ở bao dương vật là do đâu?

Trước hết, hiện tượng mọc mụn ở bao bộ phận sinh dục có thể là tình trạng của bệnh viêm bao câu nhỏ. Viêm nhiễm này diễn ra rất có thể do tình trạng hẹp/dài bao bộ phận sinh dục khiến cho việc vệ sinh quy đầu của đấng mày râu trở nên khó khăn, lâu lần các chất cặn bẩn tích tụ lại gây viêm nhiễm. Hoặc cũng rất có thể do thói quen mặc đồ lót chật, bó sát khiến cho bộ phận sinh dục bí bách, lâu dần gây viêm nhiễm. Việc làm sạch quy đầu bằng các loại xà phòng không thích hợp cũng rất dễ gây dị ứng, gây nổi các nốt đỏ ở bao quy đầu.

tuy thế, ngoài bệnh lý này thì còn nhiều chứng bệnh khác có cùng tình trạng nổi mụn ở bao quy đầu.Chẳng hạn như bệnh sùi mào gà do virus HPV gây ra và lây nhiễm qua đường tình dục. Sau khi nhiễm, ở những vị trí tiếp xúc với nguồn bệnh như bộ phận sinh dục, bao câu nhỏ, bìu, hâu môn,…của bệnh nhân sẽ bắt đầu có tình trạng nổi mụn. Những nốt mụn nhỏ, có thể mọc riêng lẻ hoặc tạo thành từng mảng trông giống hình hoa súp lơ hoặc sùi mào gà.



Những bệnh lý trên đều rất nguy hiểm bởi nó vừa rất có thể gây hiếm muộn hiếm muộn, vừa rất có thể gây cản trở xấu đến khả năng của bệnh nhân. vì thế, nếu thấy mình có dấu hiệu nổi mụn ở bao dương vật,mụn ở dương vật kèm them những tình trạng bất thường khác như ngứa rát khó chịu, bạn nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ khám, làm kiểm tra cần thiết, từ đó mới kết luận bạn đang mắc bệnh gì.

Bạn nên xem: Phong kham nam khoa

Trước mắt nếu đang có hiện tượng nổi mụn ở bao quy đầu thì những việc bạn cần làm là:

- Giữ làm sạch bộ phận sinh dục thật sạch sẽ tránh tác hại viêm nhiễm khuẩn và làm cho bệnh tình trở nên nghiêm trọng hơn.

- Ngừng quan hệ tình dục cho đến khi biết chuẩn xác mình đang mắc bệnh gì để tránh lây nhiễm cho bạn tình hoặc vợ nếu đây là bệnh có sức khỏe lây truyền.

- sắp đặt quá trình, công việc để đi khám càng sớm càng tốt.

- Nếu có kết luận mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục, bạn nên khuyên người vợ của mình cùng đi khám và chữa trị (nếu họ cũng đã nhiễm bệnh) để tránh lây nhiễm qua lại cho nhau, việc điều trị được hiệu quả nhất hơn.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét