Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Nguyên nhân gây ra chứng đi tiểu ra máu

Posted by cô hàng xóm on 21:05 with No comments
Tiểu ra máu là tình trạng xuất hiện mấu ở trong nước tiểu, đây là triệu chứng của nhiều bệnh tật nam khoa tác hại, nó không chỉ đe dọa đến sinh hoạt cá nhân thường nhật mà còn gây ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản của bệnh nhân. Vậy, đâu là nguồn gốc gây chứng tiểu ra máu ở đấng mày râu? Câu trả lời sẽ có trong bài viết được cho hay sau đây.

Nguồn gốc của bệnh đi tiểu ra máu

Theo các bác sĩ nam khoa thì có nhiều yếu tố dẫn đến tình trạng tiểu ra máu ở nam giới, nhưng yếu tố chính yếu xuất phát từ các bệnh lý:

- Nhiễm khuẩn đường tiết niệu: đây là một trong những bệnh nam khoa khá thường gặp. làm sạch vùng kín không sạch, lây nhiễm khuẩn qua đường niệu đạo khi sinh hoạt tình dục không an toàn gây tình trạng tổn thương niêm mạc niệu đạo, bàng quang, niệu quản, đài bể thận…khiến cho màng lọc bị giảm vai trò sinh sản dẫn đến hồng cầu sẽ ra nhiều lẫn nước tiểu.




- Sỏi đường tiết niệu: khi sỏi hình thành và mắc ở đường tiết niệu nó sẽ dẫn tới tiểu rắt ra máu đi lại xuống làm tổn thương niêm mạc đường tiết niệu.

- các bệnh tật về máu: các tình huống bị đi tiểu ra máu lại do mắc các bệnh về máu như bệnh bạch cầu cấp và mạn, bệnh máu khó đông…có thể gây tiểu ra máu.

Xem thêm: Tiểu buốt

- Do dùng thuốc: đồng thời, việc sử dụng các loại thuốc điều trị như thuốc chống đông, thuốc chống kết tập tiểu cầu, thuốc chống ung thư.. trong tiến trình dài cũng rất có thể dẫn tới chứng đi tiểu ra máu.

Trên đây là những thông tin giúp bạn nắm rõ về những nguồn gốc gây ra chứng đi tiểu ra máu. Hi vọng với những thông tin ở trên, bạn sẽ nhận thức được nguyên nhân của bệnh, sớm áp dụng các phương pháp phòng tránh bệnh hiệu quả nhất, làm tốt công tác chăm sóc và bảo đảm chức năng của mình.

Nguồn: Phong kham nam khoa
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét