Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Chứng bệnh yếu sinh lý có gây vô sinh không?

Posted by cô hàng xóm on 00:42 with No comments
Yếu sinh lý ở nam giới gây ảnh hưởng đến khả năng tình dục và làm giảm uy tín đời sống tình dục của nam giới. Vậy, yếu sinh lý có gây vô sinh không? Hay cùng chuyên gia của trung tâm đa khoa Thiên Hòa đi tìm hiểu về thắc mắc này.

Yếu sinh lý có gây hiếm muộn không?

Theo các chuyên gia chuyên khoa thì yếu sinh lý ở nam giới do nhiều yếu tố dẫn tới như lo âu tâm lý, stress kéo dài, chế độ ăn uống không hợp lý, luôn dùng các chất kích thích có hại,…gây cản trở đến vai trò sinh sản tình dục.

Yếu sinh lý ở đấng mày râu có rất nhiều các hiện tượng riêng biệt, như: xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh, lãnh cảm, liệt dương , đau nhức khi quan hệ…




thực tế, có khoảng 80 – 90% các trường hợp người yếu sinh lý vẫn rất có thể có con, nhưng phải tùy vào tình huống cụ thể. Như vậy, nam giới bị yếu sinh lý vẫn có thể có con, tuy vậy không phải vì thế mà bạn trở nên mất thận trọng và không quan tâm với bệnh lý này. Bởi, tình trạng bệnh kéo dài không những đe dọa đến vận động tình dục, uy tín cuộc yêu mà còn gây cản trở đến sức khỏe sinh sản khi kéo theo hàng loạt các biểu hiện rối loạn sức khỏe sinh lý như xuất tinh sớm, liệt dương,…giảm sút chất lượng và số lượng tinh trùng dẫn đến khó có con, thậm chí vô sinh.

Nói chung yếu sinh lý rất có thể có con hay không thì tùy thuộc vào nhiều trường hợp khác biệt. tuy thế, phương án tốt nhất là bạn nên đến các trung tâm chuyên khoa để khám và được hướng dẫn một cách kỹ lưỡng nhất và được bác sĩ đưa ra cách chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất, ngăn chặn biến chứng hiếm muộn hiếm muộn do tác hại của chứng bệnh này dẫn tới.

Hiện, Phòng khám bệnh nam giới Thiên Hòa đang là một trong những bệnh viện khám chữa bệnh yếu sinh lý cùng các bệnh nam khoa khác như viêm tinh hoàn sau quai bị,tiểu buốt , tiểu rắt,…dứt điểm, chất lượng trên địa bàn Hà Nội. nam nhân quan tâm và muốn điềug trị bệnh yếu sinh lý tại địa chỉ rất có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 04.6673.9999.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét