Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Mụn dương vật là bệnh gì? Có nguy hiểm không

Posted by cô hàng xóm on 01:30 with No comments
hiện tượng nổi mụn ở câu nhỏ khiến nhiều nam giới lo lắng, thắc mắc không biết đây là bệnh gì? Có nguy hại không? Dưới đây là những thông tin sẽ giúp bạn giải đáp những vấn đề ở trên.

Mụn bộ phận sinh dục là bệnh gì?

Theo các bác sĩ thì Tình trạng nổi mụn ở bộ phận sinh dục là hiện tượng của nhiều bệnh tật khác nhau, thí dụ:

- Bệnh mào gà: đây là một trong những bệnh xã hội cơ bản hiện nay. Bệnh do virus HPV gây nên và chủ yếu lây nhiễm qua đường tình dục. Thường thì sau tiến trình ủ bệnh khoảng từ 2 – 9 tháng, người bệnh sẽ bắt đầu có những biểu hiện đầu tiên của bệnh là nổi mụn trên cơ thể. Những nốt mụn xuất hiện ở những khu vực tiếp xúc trực tiếp vs nguồn bệnh ví dụ: quy đầu, hậu môn, miệng,….những nốt mụn này thường là mụn thịt có màu hồng nhạt hoặc đỏ, nổi ở thân câu nhỏ, dương vật, không gây đau.

- Mụn rộp sinh dục: mụn dương vật cũng có thể là tình trạng của bệnh mụn rộp sinh dục. Khi bị bệnh, trên cơ thể của bạn sẽ xuất hiện những nốt mụn có thể nhỏ li ti, rồi phát sinh thành chùm, cụm mọng nước. Những nốt mụn tự vỡ mủ, để lại vết loét khá nông. Vết loét tự động khô và lành nhanh chóng. Sau đó mọc lại, gây khó chịu, đau rát cho nam giới, bênh cạnh đó lây nhiễm cho đối tác.




- Viêm bao quy đầu: những trường hợp bị nổi mụn ở câu nhỏ lại do Tình trạng viêm nhiễm ở bao câu nhỏ dẫn tới. Khi câu nhỏ bị viêm nhiễm, lượng khuẩn ứ đọng ở câu nhỏ khiến câu nhỏ bị nổi những nốt mụn trắng. Kèm theo đó là cảm thấy ngứa dương vật, khó khăn trong việc tiểu tiện.

Mụn dương vật có tác hại không?

hiện tượng mọc mụn ở bộ phận sinh dục không chỉ khiến bạn cảm giác phiền toái, vướng víu, khó chịu mỗi khi di chuyển, vận động, gây nên nhiều phiền toái trong đời sống mà còn tiềm ẩn nhiều tác hại biến chứng, cản trở đến vai trò sinh sản sinh sản và sức khỏe tổng quát của bạn.

chẳng hạn với sùi mào gà , bệnh càng để lâu, virus gây bệnh càng xâm lấn sâu vào cơ thể, nó rất có thể bám vào tinh trùng, làm giảm sự nhu động của các tinh trùng khiến quá trình thụ thai thất bại dẫn đến vô sinh. Thậm chí bệnh để lâu còn gây nên nhiều biến chứng ảnh hưởng đến vai trò sinh sản của bạn.

cho nên, người bệnh nên đi khám và chữa trị bệnh tại các bệnh viện y tế chuyên khoa ngay khi tìm ra mình có triệu chứng bị mụn dương vật.

Nguồn: Phòng khám nam khoa
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét