Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Liệt dương ở nam giới là gì

Posted by cô hàng xóm on 00:11 with No comments
liet duong đang là căn bệnh phổ biến ở nam giới hiện nay. Đây là một trong một vài bệnh ở vùng sinh dục nên bệnh nhân rất e ngại đi chẩn đoán cũng như điều trị. Từ đó ảnh hướng đến khả năng cũng như hạnh phúc gia đình.

Hiện nay theo thống kê, trên thế giới có khoảng 150 triệu đấng mày râu bị liệt dương với và tình trạng như trên con số đó sẽ lên đến 320 triệu người vào năm 2025.

Phần lớn tỷ lệ bị liệt dương cao là ở những nước phát sinh, các nước có uy tín đời sống cao bênh cạnh đó ở những nước này có tỷ lệ người cao tuổi cao. sức khỏe nói chung và tình trạng chất lượng tình dục giảm theo tuổi tác.

Ở Việt Nam chưa có thống kê cụ thể nhưng dựa theo con số người bệnh ở một vài phòng khám lớn thì tỷ lệ người mắc bệnh liệt dương ngày càng tăng cường lên theo sinh sôi của xã hội.

Vậy bệnh lý liệt dương là gì?

Y học định nghĩa về bệnh lý liệt dương: Liệt dương hay còn gọi là rối loạn cương dương là một rối loạn vai trò sinh sản tình dục ở nam. triệu chứng của nó là câu nhỏ thiếu hay không giữ được độ cứng khiến mất khả năng đi vào cửa mình khi quan hệ.

hiện tượng của rối loạn cương dương đó là bộ phận sinh dục bị mềm sớm trước khi xuất tinh. Mất rất nhiều quá trình cũng như cố gắng lấy cảm hứng mới có thể cương lên được nhưng sự cương lại không chắc và không lâu, không xuất tinh hoặc xuất tinh sớm, không có khoái cảm và sau đó mất dần cảm hứng tình dục.

Có hai loại dạng liệt dương đó là chủ yếu với thứ kém. chủ yếu ở đấng mày râu làm cho họ chưa bao giờ đạt được trạng thái cương cấp thiết khi bị kích thích tình dục. Dạng này rất có thể nói là rất hiếm. yếu tố chính gây nên tình trạng này đó là nỗi lo, bất ổn trong các mối sinh hoạt tình dục giới tính. Hình thức liệt dương thứ kém là sự mất vai trò sinh sản cương dương vốn có của quy đầu trong sinh hoạt tình dục.

bệnh tật liệt dương là gì? – yếu tố chính dẫn đến bệnh lý

một vài yếu tố sau dẫn quay lại hiện tượng liệt dương ở phái mạnh:

+ Do nguyên nhân thể chất mệt mỏi: ham muốn tình dục chi phối vào thể trạng của đấng mày râu. một số người có vai trò sinh sản tốt, luôn tập luyện thể dục thể thao sẽ thiếu khi mắc bệnh tật liệt dương. Trái lại, những người kém hoạt động thiếu thể dục thể thao, hay bị stress, lao động lao lực dẫn trở lại thể lực không đảm bảo. Đây là nguồn gốc dẫn đến tình trạng liệt dương.




+ Do cản trở của thuốc: quá lạm dụng các thuốc lợi tiểu, hạ huyết áp, thuốc an thần… Cũng gây nên liệt dương.

+ Do đe dọa của các bệnh tật: như viêm tuyền tiền liệt, viêm bao dương vật, bệnh lậu, giang mai,liet duong
sui mao ga ….cũng là nguồn gốc chính dẫn trở lại liệt dương.

+ đe dọa từ giao hợp bạn tình chồng: nhiều khi trong quan hệ tình dục người tình chồng mâu thuẫn, cãi cọ dẫn đến người chồng chán nản, không có cảm hứng tình dục. Nếu tình trạng này kéo dài thì sẽ dẫn trở lại tình trạng liệt dương.

Từ một số nguồn gốc trên, một vài quý ông rất có thể rút ra được một số phương pháp để tránh hiện tượng liệt dương. Nếu những người không may mắn bị liệt dương thì đúng thời điểm quay lại một số phòng khám y tế để xét nghiệm với chữa trị bệnh lý. Vì nếu chứng bệnh liệt dương không điều trị đúng thời điểm sẽ dẫn trở lại các tác hại như: làm ảnh hưởng quay lại sức khỏe của bạn, có thể dẫn đến tình trạng vô cảm, tự kỷ; làm đỗ vỡ quan hệ tình dục vợ chồng; rất có thể gây vô sinh…

Nên xem: Rối loạn cương dương
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét