Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Bệnh sùi mào gà ở nữ giới và cách điều trị

Posted by cô hàng xóm on 21:26 with No comments
bệnh sùi mào gà ở nữ là một nhiễm trùng qua đường tình dục cực kỳ tác hại mà thường lan truyền nhiễm bệnh qua con đường tình dục không an toàn hoặc tiếp xúc trực tiếp và mầm bệnh. Tuy không nguy hiểm quay lại tính mạng nhưng nữ giới sẽ nên sống chung cùng căn chứng bệnh này cả đời vì hiện nay vẫn chưa có cách nào giết chết tận gốc virut dẫn tới chứng bệnh. Nếu không được điều trị kịp thời, sùi mào gà sẽ ảnh hưởng trở lại vai trò sinh sản sinh sản với gây nên khó khăn trong sinh hoạt thường ngày của bạn.

mồng gà ở nữ giới là gì?

Bệnh sùi mào gà hay còn gọi là mụn cóc sinh dục, do virut Human papilloma (HPV) – một loại virut gây ra u nhú ở da với niêm mạc người gây. mồng gà lây lan lây lan qua giao hợp khi nữ giới quan hệ tình dục không an toàn.

tất cả biểu mô của tổn thương sùi bong ra đều có chứa HPV rất có thể lây bệnh dễ dàng do tiếp xúc trực tiếp ở một số nơi có tổn thương. bệnh tật có sức khỏe lan truyền lây lan cao từ bệnh nhân sang đối phương nếu không được chữa trị kịp thời.

Triệu chứng của bệnh sùi mào gà:

bệnh lý mồng gà lây lan chủ yếu qua quan hệ tình dục. Không nên lúc nào bệnh lý cũng biểu hiện ra bên ngoài mà có thể tiềm ẩn trong một quá trình dài. các Triệu chứng mào gà ở nữ thường nhận biết như sau:




– Virus HPV sẽ xâm nhập vào cơ thể qua da hay niêm mạc sau đó sẽ cư trú ở tế bào cận đáy, ủ bệnh tật từ 2 – 9 tháng. Sau đó, nếu sùi mào gà ở cửa mình sẽ sinh sôi thành một số u nhú, có một số nốt sùi, màu hồng nhô cao, thường không gây ra đau, gây nên ngứa nhưng dễ bị chảy máu. âm đạo bị mào gà còn có huyết trắng màu xanh chảy ra kèm mùi hôi.

– cơ quan sinh dục xuất hiện mụn thịt ở bộ phận sinh dục nữ, bề mặt mềm, mủn ra ẩm ướt, giữa một vài nhú sùi rất có thể ấn ra mủ.

– mồng gà thường xuất hiện ở một vài vị trí như cửa mình, âm hộ, hậu môn, cổ tử cung, tầng sinh môn, xung quanh lỗ tiểu….Khi giao hợp rất có thể dẫn tới ngứa rát khi quan hệ tình dục, thậm chí có thể chảy máu ở vùng sinh dục.

– bệnh tật có khả năng lan rộng sang một số bộ phận khác như ngón tay, ngón chân, khoang miệng, lưỡi, vòm họng hay thậm chí là sau gáy.

biện pháp chữa sùi mào gà ở nữ giới

Để chữa mào gà ở nữ giới phải cần dựa trên khu vực , mức độ của tổn thương cũng như thể trạng của từng người thì chuyên gia chuyên khoa mới có một số chỉ dẫn điều trị khoa học. Hiện nay có 3 cách chữa bệnh tật mào gà ở nữ đã cùng đang được vận dụng, cụ thể:

Sử dụng thuốc: Đây là phương pháp được vận dụng đối với một vài trường hợp nhận biết bệnh lý sớm với tình trạng bệnh lý nhẹ. bạn sẽ được sử dụng một số loại thuốc bôi đặc trị để tăng cường sức khỏe miễn dịch, phá bỏ một vài nốt sùi trên cơ thể.

cách đốt bằng một số công nghệ tiên tiến: các người bệnh bị bệnh lý nặng, việc uống thuốc không có tác dụng sẽ được thực hiện một vài biện pháp đốt như đốt lazer, đốt điện cao tần, áp lạnh…Tuy nhiên, khi đốt mào gà theo một số phương pháp này mặc dù rất có thể loại bỏ một số nốt sùi song tỷ lệ trở lại bệnh tật lại cao do không tiêu diệt được tận gốc virus dẫn tới bệnh.

biện pháp ALA-PDT: Đây được đối với là phương pháp chữa chứng bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay. phương pháp này Sử dụng ánh sáng phản quang để sản sinh ra oxy singlet để diệt trừ hoàn toàn một số virus gây bệnh lý sùi mào gà.

Xem thêm về bệnh lý mào gà ở nữ giới tại đây
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét