Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Một số phương pháp đốt sùi mào gà

Posted by cô hàng xóm on 23:25 with No comments


Bệnh sùi mào gà có thể được chữa trị theo nhiều phương pháp khác nhau, bệnh nhẹ thì điều trị bằng thuốc, bệnh nặng thì điều trị bằng các phương pháp đốt. hãy cùng tìm hiểu về các phương pháp đốt sùi mào gà qua bài viết dưới đây.

Các phương pháp đốt sùi mào gà

- Phương pháp đốt lạnh: đây là một trong những phương pháp chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả đang được áp dụng phổ thông hiện thời. Khi dùng phương pháp đốt lạnh, nitơ lỏng được phun lên sùi mào gà của bạn đóng băng và phá hủy các tế bào da bị ảnh hưởng. Sau khi điều trị, một vỉ đau sẽ hình thành, theo sau là một vảy đỏ. Vảy này sẽ rơi ra sau từ 7-10 ngày.

- Phương pháp đốt laser: bên cạnh phương pháp đốt lạnh thì có thể vận dụng phương pháp đốt laser trong điều trị bệnh sùi mào gà. Phương pháp này có ưu điểm là có thể triệt để loại bỏ u sùi trên da, khó tái phát tuy nhiên bề mặt đốt sùi mào gà bình phục chậm, dễ bị viêm nhiễm. nên nó thích hợp cho những người bệnh sùi mòa gà có nốt sùi to, độc lập. Nếu áp dụng phương pháp này để điều trị bệnh sùi mào gà cho nam thì nên tránh đốt sùi mào gà ở dây phanh hãm bao quy đầu, để phòng tránh nguy cơ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới.



- Phương pháp đốt điện: phê duyệt sự đốt nóng dòng điện cao tầng sẽ loại bỏ các u sùi. Đặc điểm của phương pháp này là tính đơn giản, hiệu quả thấy rõ. Phương pháp này trực tiếp loại trừ thể sùi khô, điều trị triệt để. Tuy nhiên phương pháp này có nhược điểm, vùng da bị thương tổn sau khi đốt sùi lâu phục hồi. Phương pháp này cũng đề nghị phải được thực hiện bởi những thầy thuốc có chuyên môn, tay nghề cao và tại những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng.

Như vậy, có nhiều phương pháp đốt sùi mào gà. Mỗi phương pháp lại được vận dụng cho từng trường hợp bệnh với những ưu điểm và hạn chế khăng khăng. Do đó, để được điều trị bệnh hiệu quả, đúng phương pháp, khi bị bệnh sùi mào gà, bạn nên nhanh chóng đến phòng khám bệnh xã hội tin tức, chất lượng cao để thăm khám và chữa trị bệnh.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét