Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Bị yếu sinh lý nên ăn gì?

Posted by cô hàng xóm on 02:03 with No comments
đời sống tiên tiến, các ảnh hưởng từ môi trường sống, tuổi cao, một số bệnh lý về tiết niệu, đái đường, hay việc sử dụng khá nhiều rượu bia, lạm dụng thủ dâm, .. là một vài nguồn gốc làm cho “phong độ” của một số quý ông ngày một suy giảm sút.

Trong đó, kém sinh lý đang là một trong các thắc mắc quan tâm của rất nhiều đấng mày râu.

Theo những bác sĩ nam học, có rất nhiều nguyên nhân gây ra yếu sinh lý. Tuy nhiên, nguồn gốc chủ yếu vẫn là do bệnh lý, nguyên nhân thần tay nghề, do Cuộc sống không lành mạnh, … kém sinh lý không chỉ gây ra phiền phức cho nam nhân mà còn ảnh hưởng nhiều quay lại khả năng sinh sản, hạnh phúc gia đình của người mắc bệnh lý.

làm cho sao để khắc phục hiện tượng kém sinh lý là khúc mắc của không ít quá đấng mày râu. Theo những chuyên gia, ngoài việc điều trị thì chế độ ăn dùng hợp lý cũng là một trong một số cách giúp nam nhân nâng cao tình trạng này. Vậy kém sinh lý nên ăn gì?

– Đồ biển: Trong tinh binh của nam giới chứa một hàm lượng kẽm, khi lượng kẽm thiếu sẽ làm giảm thiểu cả số lượng cùng chất lượng tinh trùng. Trong khi đó, đồ biển có chứa hàm lượng kẽm tương đối cao, tốt cho tinh binh như: Hàu, tôm, cua, rong biển… có chức năng giúp tăng cường sinh lý cho phái mạnh.

– Tỏi: Tỏi là loại thực phẩm có chức năng diệt một vài vi khuẩn gây ra chứng bệnh, cải thiện sức đề kháng. nam giới kém sinh lý ăn nhiều tỏi có thể cải thiện chức năng, gia tăng sinh lực.

– Trứng: Trứng có sức khỏe gia tăng cholestron, là loại thực phẩm duy trì hoóc môn và giảm tress rất tốt cho nam nhân yếu sinh lý.

– Quả sung: Quả sung được đối với là rất tốt cho tim mạch, kích thích tình dục cùng tăng cường vai trò sinh sản sinh sản đối với đàn ông.




– Rau: một số loại cà chua, bí đỏ, phải tây, cải bắp… là những thực phẩm giúp làm cho tăng cường số lượng tinh binh, phòng tránh ung thư tuyến tiền liệt.

– Chocolate: Đây là loại thực phẩm được cho là rất tốt trong việc ra tăng kích cỡ cậu bé.

– Dầu ôliu: Theo những nghiên cứu, dầu ô liu có tác dụng khắc phục thể chất, giúp nam giới duy trì chức năng tình dục.

– Thịt dê: Thịt dê là loại thực phẩm có tác dụng tăng cường sinh lý, nâng cao khả năng tình dục của nam giới.

Trên đây là các một số thực phẩm tốt đối với người yếu sinh lý. Bên cạnh đó, đấng mày râu cũng phải có phong cách sống lành mạnh, tránh rượu bia, thuốc lá và một vài chất kích thích cũng như có thói quen tập thể dục thể thao điều độ, ăn ngủ đều đặn để tăng sức đề kháng, nâng cao sức khỏe đối với bản thân. nhất, khi có triệu chứng kém sinh lý, bệnh nhân nên tìm trở lại những phòng khám nam khoa để được thăm khám cùng điều trị sớm.

Xem chi tiết về bệnh yếu sinh lý tại đây
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét