Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Đàn ông bị liệt dương có thể có con không?

Posted by cô hàng xóm on 01:20 with No comments
Người bị liệt dương có thể có con được không là thắc mắc phổ biến của các người bị liệt dương. một vài bác sỹ chuyên khoa của cơ sở Đa Khoa Thiên Hòa cho hay: Người bị liệt dương có thể có con hay không còn tùy thuộc vào cấp độ của bệnh lý, nếu câu nhỏ của người chồng hoàn toàn không thể cương cứng được và không có cách nào thực hiện sức khỏe sinh hoạt tình dục thì không thể làm cho người đối phương có thai được.

Những tình huống người chồng bị bất lực song sức khỏe tình dục chưa hẳn mất đi thì vẫn có thể có con.

Liet duong là chỉ tình trạng bộ phận sinh dục không thể cương cứng được khi giao hợp. Khi bị liệt dương bộ phận sinh dục thường không thể cương cứng được hoặc cương cứng được nhưng mà không được lâu, gây nên cản trở cùng không áp dụng được thời gian quan hệ tình dục.



Đôi khi với và hiện tượng liệt dương một số hiện tượng như giảm ham muốn, xuất tinh sớm, không xuất tinh cũng xuất hiện kèm theo.Liệt dương đa phần là do nguồn gốc sức khỏe với tinh thần dẫn tới, thiểu số còn lại rất có thể do một vài bệnh lý về nội tiết, có dị thường trên nhiễm trùng niệu đạo, do một số bệnh tật về thần nghiệm, huyết quản.

các người bị rối loạn vai trò sinh sản sinh dục nếu có tinh binh, bình thường vẫn có thể khiến người bà bầu thông qua thụ tinh nhân tạo, cho nên không thể nói rằng đàn ông liệt dương thì không thể có con.

Nếu có một vài vấn đề về liệt dương với một số thắc mắc nam khoa nói chung, hãy liên hệ tới địa điểm Đa Khoa Thiên Hòa qua số điện thoại 04.66763.9999 để được hướng dẫn trực tiếp.

Xem chi tiết về bệnh lý liệt dương click vào đây 
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét